การประชาสัมพันธ์ ข้อมูลผลการดำเนินงานประจำเดือน มีนาคม 2567

ดำเนินการตรวจผู้โดยสารขาเข้า สัญชาติอเมริกันเพื่อเข้าร่วมการฝึกผสม COBRA GOLD 2024

»»วันที่ 5 มี.ค.67 เวลา 15.00 น. พ.ต.ต.ณัฐวุฒิ กลิ่นเกษร สว.ตม.จว.ลพบุรี และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนปราบปราม ตม.จว.ลพบุรี ดำเนินการตรวจผู้โดยสารขาเข้า สัญชาติ อเมริกัน เที่ยวบินที่ MB2 จำนวน 71 คน ที่เดินทางเข้ามาในราชอาณาจักรเพื่อเข้าร่วมการฝึกผสม COBRA GOLD 2024 ให้เป็นไปตาม พ.ร.บ.คนเข้าเมือง พ.ศ.2522

 

ดำเนินการประชุมร่วมกับเจ้าหน้าที่ในสังกัด ตม.จว.ลพบุรี

»»วันที่ 11 มี.ค.67 เวลา 16.30 น. พ.ต.ต.ณัฐวุฒิ กลิ่นเกษร สว.ตม.จว.ลพบุรี ได้ดำเนินการตม.จว.ลพบุรี ประชุมร่วมกับเจ้าหน้าที่ในสังกัด ตม.จว.ลพบุรี เพื่อติดตามความคืบหน้าการขับเคลื่อนการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (Integrity and Transparency Assessment: ITA)

 

ดำเนินการประชาสัมพันธ์เชิญชวนให้ประชาชนตอบแบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก (EIT)  

»»วันที่ 29 มีนาคม เวลา 11.00 น. พ.ต.ต.ณัฐวุฒิ กลิ่นเกษร สว.ตม.จว.ลพบุรี ดำเนินงานประชาสัมพันธ์เชิงรุก พบปะประชาชนผู้มาติดต่อขอรับบริการ ณ จุดบริการ One Stop Service เพื่อสุ่มสอบถามการให้บริการของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ว่ามีการเรียกรับผลประโยชน์หรือพบเห็นพฤติกรรมการทุจริตต่อหน้าที่หรือไม่ พร้อมทั้งได้เชิญชวนให้ประชาชนตอบแบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก (EIT) และประชาสัมพันธ์การเข้าถึงช่องทางการตอบแบบวัด EIT แก่ผู้มาติดต่อขอรับบริการผ่านทางเว็บไซต์ ตม.จว.ลพบุรี โดยมอบหมายให้เจ้าหน้าที่ที่ทำหน้าที่ประจำจุดให้บริการทุกนายประชาสัมพันธ์ให้คำแนะนำผู้มาติดต่อราชการเพื่อขอความร่วมมือในการตอบแบบวัด EIT อย่างต่อเนื่อง รวมทั้งการประชาสัมพันธ์ช่องทางการแจ้งเบาะแส ช่องทางการร้องเรียน หากพบเห็นหรือสงสัยการปฏิบัติของเจ้าหน้าที่ ตม.จว.ลพบุรี สามารถแจ้งข้อร้องเรียนผ่านช่องทางต่างๆ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ตามประกาศนโยบายต่อต้านการรับสินบน (Anti-Bribery Policy) และการไม่รับของขวัญของกำนัลหรือผลประโยชน์อื่นใดจากการปฏิบัติหน้าที่ (No Gift Policy) เพื่อนำข้อมูลต่างๆ มายกระดับการให้บริการประชาชนของหน่วยงานในด้านคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยได้อย่างเหมาะสม และสามารถนำการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐไปเป็นกรอบในการพัฒนาและยกระดับการบริหารจัดการให้เป็นไปตามหลักธรรมาภิบาล เกิดการปรับปรุงประสิทธิภาพในการให้บริการและการอำนวยความสะดวกต่อประชาชนให้เข้าถึงการบริการด้วยความเป็นธรรมผ่านการปฏิบัติงานอย่างมีมาตรฐานของหน่วยงานต่อไป