วันจันทร์, 29 เมษายน 2567
ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บไซด์ ตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดลพบุรี

 

ตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดลพบุรี ออกตรวจสอบโรงแรมที่พัก สถานบริการและสถานที่สุ่มเสี่ยง ต่อการค้ามนุษย์

วันที่ 21 ก.ย.61 เวลา 16.30 น.

ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ต.สิทธิชัย โล่กันภัย ผบก.ตม.3 พ.ต.อ.ศิลปคมณ์ เอี่ยมวงศ์ รอง ผบก.ตม.3 พ.ต.ท.หญิง อัปษร เสรีจิตวิชิต สว.ตม.จว.ลพบุรี ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนปราบปราม ตม.จว.ลพบุรี ออกตรวจสอบโรงแรมที่พัก สถานบริการและสถานที่สุ่มเสี่ยง ต่อการค้ามนุษย์ ตามคำสั่ง ตร ที่ 234/2558 ประชาสัมพันธ์การแจ้งที่พักอาศัยของคนต่างด้าว ตามมาตรา 37 และ มาตรา 38 พ.ร.บ.คนเข้าเมือง พ.ศ.2522 และกฎหมาย อื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง และตามแผนระดมกวาดล้างคนต่างด้าว overstay กวดขันจับกุมคนต่างด้าวที่กระทำผิดตาม พ.ร.บ.คนเข้าเมือง พ.ศ.2522, พ.ร.ก.การบริหารจัดการการทำงานของคนต่างด้าว พ.ศ.2560 ในพื้นที่รับผิดชอบ มีผลการปฏิบัติ ดังนี้

1. จับกุมนายสาธิต กุมาร (Mr.SATISH KUMAR) อายุ 28 ปี สัญชาติ อินเดีย ไม่มีหนังสือเดินทาง ข้อหา เข้ามาในราชอาณาจักรโดยไม่ได้รับอนุญาต,อยู่ในราชอาณาจักรโดยไม่ได้รับอนุญาต,ทำงานโดยไม่มีใบอนุญาตทำงาน

2.จับกุมนายมาโนช ซิง (Mr.MARNOJ SINGH) อายุ 24 ปี สัญชาติ อินเดีย ข้อหา อยู่ในราชอาณาจักรโดยการอนุญาตสิ้นสุด , ประกอบอาชีพทำงานโดยไม่ได้รับอนุญาต , ทำงานโดยไม่มีใบอนุญาตทำงาน , ไม่แจ้งที่พักของตนต่อเจ้าพนักงาน ทั้ง 2 ราย เหตุเกิดที่ ริมถนนสาธารณะ ซอยสายสัมพันธ์2 หมู่ที่ 9 ต.โคกสำโรง อ.โคกสำโรง จว.ลพบุรี และนำบุคลทั้ง 2 ส่ง พนักงานสอบสวน สภ.โคกสำโรง เพื่อดำเนินการต่อไป