Sunday, 19 May 2024
ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บไซด์ ตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดลพบุรี

05.การประชาสัมพันธ์ ข้อมูลผลการดำเนินงาน

การประชาสัมพันธ์ ข้อมูลผลการดำเนินงานประจำเดือน ตุลาคม 2566

วันที่ 13 ต.ค.66 เวลา 15.00 ข้าราชการตำรวจในสังกัดเข้าร่วมพิธีสวดพระ พุทธมนต์ถวายเป็นพระราชกุศลเนื่องใน "วันนวมินทรมหาราช" พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศรมหาภูมิพล ดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร ณ วัดเสาธงทอง ต.ท่าหิน อ.เมืองลพบุรี จ.ลพบุรี

 

การประชาสัมพันธ์ ข้อมูลผลการดำเนินงานประจำเดือน พฤศจิกายน 2566

วันนี้ 20 พ.ย.66 เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดลพบุรี ร่วมพิธีปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมช่วงเทศกาลประเพณีลอยกระทง ประจำปี 2566 ณ บริเวณหน้าที่ทำการ ภ.จว.ลพบุรี

 

 

วันนี้ 7 พ.ย.66 เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดลพบุรี ประชุมบริหารและกำชับการปฏิบัติราชการ ณ ห้องประชุม ศปก.ตม.จว.ลพบุรี

 

 

วันนี้ 1 พ.ย.66 เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดลพบุรี ร่วมพิธีปล่อยแถวการปฏิบัติการตามนโยบายการจัดระเบียบสังคมและปราบปรามผู้มีอิทธิพล ณ บริเวณหน้าศาลากลางจังหวัดลพบุรี

 

 

 

การประชาสัมพันธ์ ข้อมูลผลการดำเนินงานประจำเดือน มกราคม 2567

ตม.จว.ลพบุรี ร่วมหารือและประสานการปฏิบัติงานด้านต่างๆ ให้แก่กองกำลังทหารสหรัฐอเมริกา ที่จะเดินทางมาทำการฝึกคอบร้าโกลด์ ประจำปี 2567

วันที่ 24 ม.ค.67 เวลา 10.00 น. ตม.จว.ลพบุรี โดย ร.ต.อ.กฤตินันท์ บัวมาศ รอง สว.(ป.) ตม.จว.ลพบุรี ให้การต้อนรับ คุณโรเบิร์ต โรบินสัน รองผู้ช่วยทูตป้องกันกองกำลังสหรัฐอเมริกา หน่วยป้องกันกองกำลังสหรัฐอเมริกา ประจำประเทศไทย และคณะฯ ในโอกาสเข้าพบหารือและประสานการปฏิบัติงานด้านต่างๆ ให้แก่กองกำลังทหารสหรัฐอเมริกา ที่จะเดินทางมาทำการฝึกคอบร้าโกลด์ ประจำปี 2567 ในพื้นที่จังหวัดลพบุรี ณ ห้องประชุมหลวงพ่ออลงกต 1 ชั้น 2 ภ.จว.ลพบุรี

 

 

 

ตม.จว.ลพบุรี จัดอบรมข้าราชการตำรวจในสังกัด เรื่อง เสริมสร้างคุณธรรมและความโปร่งใส การต่อต้านการทุจริต และ ต่อต้านการรับสินบนและทำความเข้าใจในการในแบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายใน (Internal Integrity and Transparency Assessment: ITT)

วันที่ 22 ม.ค.67 เวลา 16.30 น. พ.ต.ต.ณัฐวุฒิ กลิ่นเกษร สว.ตม.จว.ลพบุรี ได้จัดอบรมข้าราชการตำรวจในสังกัด เรื่อง เสริมสร้างคุณธรรมและความโปร่งใส การต่อต้านการทุจริต และ ต่อต้านการรับสินบนและทำความเข้าใจในการในแบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายใน (Internal Integrity and Transparency Assessment: ITT) การประชาสัมพันธ์ให้ผู้รับบริการตอบแบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก (External Integrity and Transparency Assessment EIT) และ การเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ (Open Data Integrity and Transparency Assessment: OIT) ได้รับทราบและให้เจ้าหน้าที่ในสังกัดปฏิบัติโดยเคร่งครัด

 

 

 

ตม.จว.ลพบุรี บูรณาการร่วมระดมออกตรวจพื้นที่เพื่อป้องกันปราบรามการกระทำผิดตาม พ.ร.บ.คนเข้าเมือง พ.ศ.2522

วันที่ 13 ม.ค.67 พ.ต.ต.ณัฐวุฒิ กลิ่นเกษร สว.ตม.ลพบุรี สั่งการให้ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนปราบปราม ตม.จว.ลพบุรี โดยบูรณาการร่วมกับตำรวทางหลวงจังหวัดลพบุรี จับกุมคนต่างด้าวสัญชาติ เมียนมา จำนวน 19 ราย เป็นบุคคลต่างด้าวเข้ามาและอยู่ในราชอาณาจักรโดยไม่ได้รับอนุญาต สัญชาติไทย จำนวน 1 ราย ข้อหา ให้เข้าพักอาศัย หรือช่วยเหลือประการใดๆ เพื่อให้คนต่างด้าวนั้นพ้นจากการจับกุม และได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

 

 

 

ตม.จว.ลพบุรี ร่วมจัดกิจกรรมจิตอาสาเลี้ยงอาหารกลางวันนักเรียนโรงเรียนการศึกษาคนตาบอดและคนตาบอดพิการซ้ำซ้อน

วันที่ 12 ม.ค.67 เวลา 11.00 น. พ.ต.ต.ณัฐวุฒิ กลิ่นเกษร สว.ตม.จว.ลพบุรี นำข้าราชการตำรวจ ตม.จว.ลพบุรี ร่วมจัดกิจกรรมจิตอาสาเลี้ยงอาหารกลางวันนักเรียนโรงเรียนการศึกษาคนตาบอดและคนตาบอดพิการซ้ำซ้อน ต.นิคมสร้างตนเอง อ.เมือง จ.ลพบุรี เนื่องในวันเด็กแห่งชาติ 2567

 

 

 

 

 

การประชาสัมพันธ์ ข้อมูลผลการดำเนินงานประจำเดือน ธันวาคม 2566

อำนวยความสะดวกแก่ประชาชนในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2567

วันที่ 31 ธ.ค.66 พ.ต.ต.ณัฐวุฒิ กลิ่นเกษร สว.ตม.จว.ลพบุรี บก.ตม.3 พร้อมข้าราชการตำรวจจิตอาสา ตม.จว.ลพบุรี ออกอำนวยความสะดวกแก่ประชาชนในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2567

ตม.จว.ลพบุรี จัดกิจกรรมจิตอาสาเลี้ยงอาหารกลางวันนักเรียนโรงเรียนการศึกษาคนตาขอดแลคนตาบอดพิการซ้ำซ้อน จังหวัดลพบุรี

วันที่ 26 ธ.ค.66 เวลา 11.30 น. พ.ต.ต.ณัฐวุฒิ กลิ่นเกษร สว.ตม.จว.ลพบุรี และข้าราชการตำรวจในสังกัด ตม.จว.ลบุรี ได้ร่วมจัดกิจกรรมจิตอาสาเลี้ยงอาหารกลางวันนักเรียนโรงเรียนการศึกษาคนตาบอดและคนตาบอดพิการซ้ำซ้อน ต.นิคมสร้างตนเอง อ.เมือง จ.ลพบุรี

 

 

 

ตม.จว.ลพบุรี ร่วมแสดงความยินดีเนื่องในโอกาส วันคล้ายวันสถาปนากองบิน ๒ ครบรอบ ๑๐๔ ปี

วันที่ 14 ธ.ค.66 ตม.จว.ลพบุรี ร่วมแสดงความยินดีเนื่องในโอกาส วันคล้ายวันสถาปนากองบิน ๒ ครบรอบ ๑๐๔ ปี

 

 

 

ตม.จว.ลพบุรี บูรณาการร่วมระดมออกตรวจพื้นที่เพื่อป้องกันปราบปรามการกระทำผิดตาม พ.ร.บ.คนเข้าเมือง พ.ศ.2522

วันที่ 6 ธ.ค.66 พ.ต.ต.ณัฐวุฒิ กลิ่นเกษร สว.ตม.จว.ลพบุรี สั่งการให้ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนปราบปราม ตม.จว.ลพบุรี โดยบูรณาการร่วม สภ.ท่าวุ้ง จ.ลพบุรี ร่วมจับกุมคนต่างด้าวสัญชาติ เมียนมา 3 ราย ข้อหาเป็นบุคคลต่างด้าวเข้ามาและอยู่ในราชอาณาจักรโดยการอนุญาตสิ้นสุด สัญชาติเมียนมา 1 ราย ข้อหาเป็นบุคคลต่างด้าวเข้ามาและอยู่ในราชอาณาจักรโดยไม่ได้รับอนุญาต และสัญชาติเมียนมา 1 ราย ข้อหาให้เข้าพักอาศัย ซ่อนเร้น หรือช่วยเหลือด้วยประการใดๆ เพื่อให้คนต่างด้าวนั้นพ้นจากการจับกุม จึงร่วมกันจับกุมตัวและได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

 

 

 

ตม.จว.ลพบุรี ได้ร่วมกิจกรรมทำบุญตักบาตรเนื่องใน วันชาติ และวันพ่อแห่งชาติ

วันที่ 5 ธ.ค.66 ข้าราชการตำรวจในสังกัด ตม.จว.ลพบุรี ได้ร่วมกิจกรรมทำบุญตักบาตรเนื่องในวันคล้ายวันพระบรมราชสมภพ พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศรมหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร วันชาติ และวันพ่อแห่งชาติ ณ หอประชุมที่ว่าการอำเภอเมืองลพบุรี จังหวัดลพบุรี โดยมี นายอำพล อังคภากรณ์กุล ผู้ว่าราชการจังหวัดลพบุรีเป็นประธาน

 

 

 

การประชาสัมพันธ์ ข้อมูลผลการดำเนินงานประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2567

ตม.จว.ลพบุรี ตรวจผู้โดยสารขาเข้า ณ ท่าอากาศยานทหารโคกกะเทียม กองบิน ๒

วันที่ 29 ก.พ.67 เวลา 14.00 น. ตม.จว.ลพบุรี ดำเนินการตรวจผู้โดยสารขาเข้า สัญชาติ สิงคโปร์ จำนวน 10 คน ที่เดินทางเข้ามาในราชอาณาจักรเพื่อเข้าร่วมการฝึกผสม COPE TIGER 2024 ให้เป็นไปตาม พ.ร.บ.คนเข้าเมือง พ.ศ.2522

 

 

 

 

ตม.จว.ลพบุรี เข้าร่วมประชุมคณะทำงานเพื่อหารือแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเพิ่อกำหนดแนวทางการดำเนินการตามโครงการชุมชนท่องเที่ยวเข้มแข็ง

วันที่ 19 ก.พ.67 วลา 13.30 น. ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.ต.ณัฐวุฒิ กลิ่นเกษร สว.ตม.จว.ลพบุรี มอบหมายให้ ร.ต.อ.กฤตินันท์ บัวมาศ รอง สว.(ป.) ตม.จว.ลพบุรี เข้าร่วมประชุมคณะทำงานเพื่อหารือแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเพิ่อกำหนดแนวทางการดำเนินการตามโครงการชุมชนท่องเที่ยวเข้มแข็งฯ ณ ห้องประชุม ชั้น 3 สถานีตำรวจท่องเที่ยวลพบุรี อ.เมือง จ.ลพบุรี

 

 

 

 

ร่วมประชุมต้อนรับ ฯพณฯ ท่านระห์หมัด  บูดีมัน เอกอัครราชทูตสาธารณรัฐอินโดนีเซียประจำประเทศไทย

วันที่ 13 ก.พ.67 เวลา 13.30 น. พ.ต.ต.ณัฐวุฒิ  กลิ่นเกษร สว.ตม.จว.ลพบุรี เข้าร่วมประชุมต้อนรับ ฯพณฯ ท่านระห์หมัด  บูดีมัน เอกอัครราชทูตสาธารณรัฐอินโดนีเซียประจำประเทศไทย ณ ห้องประชุมพระปรางค์สามยอด ชั้น 4 ศาลากลางจังหวัดลพบุรี โดยมีนายอำพล  อังคภากรณ์กุล ผู้ว่าราชการจังหวัดลพบุรี เป็นประธานให้การต้อนรับ

 

 

 

ตม.จว.ลพบุรี บูรณาการร่วมระดมออกตรวจพื้นที่เพื่อป้องกันปราบรามการกระทำผิดตาม พ.ร.บ.คนเข้าเมือง พ.ศ.2522

วันที่ 13 ก.พ.67 วันที่ 13 ม.ค.67 พ.ต.ต.ณัฐวุฒิ กลิ่นเกษร สว.ตม.ลพบุรี สั่งการให้ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนปราบปราม ตม.จว.ลพบุรี ออกตรวจพื้นที่รับผิดชอบเพื่อป้องกันปราบปรามการกระทำความผิดในพื้นที่ พบคนต่างด้าวสัญชาติ เมียนมา 1 ราย เป็นบุคคลต่างด้าวเข้ามาและอยู่ในราชอาณาจักรโดยไม่ได้รับอนุญาต จึงร่วมกันจับกุมตัวและได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

 

 

 

ตม.จว.ลพบุรี เป็นวิทยากรบรรยายในหัวข้อ “การขออนุญาตให้แรงงานต่างด้าวอยู่ในราชอาณาจักรเป็นการชั่วคราว/ตรวจลงตราวีซ่า”

วันที่ 8 ก.พ.67 เวลา 13.00 น. ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.ต.ณัฐวุฒิ กลิ่นเกษร สว.ตม.จว.ลพบุรี มอบหมายให้ ร.ต.อ.กฤตินันท์ บัวมาศ รอง สว.(ป.) ตม.จว.ลพบุรี เป็นวิทยากรบรรยายในหัวข้อ “การขออนุญาตให้แรงงานต่างด้าวอยู่ในราชอาณาจักรเป็นการชั่วคราว/ตรวจลงตราวีซ่า” ให้กับนายจ้าง สถานประกอบการ แรงงานต่างด้าว และองค์กรภาคีเครือข่าย ณ ห้องประชุมกรรณิการ์ ศูนย์ประชุมมนณิพา อ.เมือง จว.ลพบุรี