Wednesday, 08 May 2024
ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บไซด์ ตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดลพบุรี

การประชาสัมพันธ์ ข้อมูลผลการดำเนินงานประจำเดือน มกราคม 2567

ตม.จว.ลพบุรี ร่วมหารือและประสานการปฏิบัติงานด้านต่างๆ ให้แก่กองกำลังทหารสหรัฐอเมริกา ที่จะเดินทางมาทำการฝึกคอบร้าโกลด์ ประจำปี 2567

วันที่ 24 ม.ค.67 เวลา 10.00 น. ตม.จว.ลพบุรี โดย ร.ต.อ.กฤตินันท์ บัวมาศ รอง สว.(ป.) ตม.จว.ลพบุรี ให้การต้อนรับ คุณโรเบิร์ต โรบินสัน รองผู้ช่วยทูตป้องกันกองกำลังสหรัฐอเมริกา หน่วยป้องกันกองกำลังสหรัฐอเมริกา ประจำประเทศไทย และคณะฯ ในโอกาสเข้าพบหารือและประสานการปฏิบัติงานด้านต่างๆ ให้แก่กองกำลังทหารสหรัฐอเมริกา ที่จะเดินทางมาทำการฝึกคอบร้าโกลด์ ประจำปี 2567 ในพื้นที่จังหวัดลพบุรี ณ ห้องประชุมหลวงพ่ออลงกต 1 ชั้น 2 ภ.จว.ลพบุรี

 

 

 

ตม.จว.ลพบุรี จัดอบรมข้าราชการตำรวจในสังกัด เรื่อง เสริมสร้างคุณธรรมและความโปร่งใส การต่อต้านการทุจริต และ ต่อต้านการรับสินบนและทำความเข้าใจในการในแบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายใน (Internal Integrity and Transparency Assessment: ITT)

วันที่ 22 ม.ค.67 เวลา 16.30 น. พ.ต.ต.ณัฐวุฒิ กลิ่นเกษร สว.ตม.จว.ลพบุรี ได้จัดอบรมข้าราชการตำรวจในสังกัด เรื่อง เสริมสร้างคุณธรรมและความโปร่งใส การต่อต้านการทุจริต และ ต่อต้านการรับสินบนและทำความเข้าใจในการในแบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายใน (Internal Integrity and Transparency Assessment: ITT) การประชาสัมพันธ์ให้ผู้รับบริการตอบแบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก (External Integrity and Transparency Assessment EIT) และ การเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ (Open Data Integrity and Transparency Assessment: OIT) ได้รับทราบและให้เจ้าหน้าที่ในสังกัดปฏิบัติโดยเคร่งครัด

 

 

 

ตม.จว.ลพบุรี ร่วมจัดกิจกรรมจิตอาสาเลี้ยงอาหารกลางวันนักเรียนโรงเรียนการศึกษาคนตาบอดและคนตาบอดพิการซ้ำซ้อน

วันที่ 12 ม.ค.67 เวลา 11.00 น. พ.ต.ต.ณัฐวุฒิ กลิ่นเกษร สว.ตม.จว.ลพบุรี นำข้าราชการตำรวจ ตม.จว.ลพบุรี ร่วมจัดกิจกรรมจิตอาสาเลี้ยงอาหารกลางวันนักเรียนโรงเรียนการศึกษาคนตาบอดและคนตาบอดพิการซ้ำซ้อน ต.นิคมสร้างตนเอง อ.เมือง จ.ลพบุรี เนื่องในวันเด็กแห่งชาติ 2567